Saturday, June 02, 2007

Springtime for Hitler and Germany!

Já þá er maður búinn með aðallokaverkefnið og gékk það fram úr öllum vonum.Gestir grennjuðu í verkinu mínu og ældu ...sem var alveg markmið mitt þar sem ég var að fara eftir kenningu Artauds um Theatre of Cruelty og vann því mikið með grotesque...jæja skiptir ekki nema það að áhorfendur vorumjög ánægðir með þetta og svo líka með leik minn í hinum verkunum.


En svo er sumrið bara komið og sit ég nú hér svo yndislega þunnur útá svölum.. já ég segi yndislega því að það er glampandi sól og 27 stiga hiti og sit ég því hér nánast nakinn á einum Melrose Place svölunum í Lundúnum. Og svo er það ekki það eina því í næstu viku verður svo flogið til Berlínar og hitt Tyrfing og Erlu og skellt sér á Justin tónleika og verður það líkast til einn af mörgum hápunktum sumarsins.Býst ég við að þessi vika í Berlín verði mjög lík þeirri viku sem við vinirnir spandereðum hjá Siggu í Barce....skríðum svo í meðferð þegar við komum heim.


Tala við ykkur


Toni Tilvera

No comments: