Monday, October 22, 2007

jaeja tha er fyrsti alvoru haustdagurinn kominn!

hann laeddist inn um gluggann hja mer i nott i gervi Kuldabola og,beit mig i halsinn og nuna er eg med halsbolgu! Fjandans ofninn virkar ekki og er eg einungis med eina thunna saeng!Vanalega hef eg haft Dellu (tolvuna mina) i gangi haft hana mer vid hlid uppi rumi,hlustad a fyllerismarrid i henni og lidid rolega inn i draumaheim en thar sem helvitis mellan sveik mig big time og for til islands i medferd tha sit eg her a bokasafni skolans med 4. gradu halsbolgu,klaeddur i Kraftagalla og lambhushettu!!!

a vist ad fa tolvuna aftur i thessari viku svo eg ovaenti ekki..

annars er allt annad gott ad fretta og allt gengur fjarska vel!

elska ykkur oll


eg er farinn ad kvila i fridi


KV Toni Trygging

3 comments:

Anonymous said...

ojbara kúturinn..mikil samúð!

Anonymous said...

Varstu ekki í seljaskóla? ef þú ert sá sem var með mér í bekk þá váh þú ert allt öðruvísi..
Ef ekki þá heitiru allavega sama og sá sem var með mér í bekk :P

Lenti hérna á bloggrúntinum mínum..

kv. Kristín Eva manst örugglega ekkert eftir mér :)

Sandra said...

hætt'að vææææla, medla

Della er samt komin aftur, og þú átt stórt teppi til að hlýja þér