Monday, March 12, 2007

''bíddu pabbi!bíddu mín!''

Fréttir!


Ég tilkynni ykkur með blendnum fréttum að í fyrri nótt ól ég lítinn son en hann mun vera kalllaður Frunsi litli Herpesson fram að skírn. Frunsi litli kom í heiminn að Neðri Vör í Andlitsstaðarhreppi og vóg hann 0,1 merkur en hefur stækkað ört síðan.Mikill gestagangur hefur fylgt fæðingunni en t.d. hefur Hr Áblástur sem býr hinumeginn við skarðið í Efri Vör látið sjá sig en stoppaði stutt og svo auðvitað frænkan Frk Hrúður sem kom með 3 stórar blöðrur að gjöf.Hrúður frænka hefur ákveðið að vera fyrstu dagana og hjálpa með heimilishald þar sem að móðirin er hvergi sjáanleg. En það voru öllu alvarlegri fréttir sem fylgdu á eftir þegar Frunsi litli greindist með alvarlegt bráðaofnæmi sem gengið hefur ‘’manna’’ á milli í Herpessættinni eða hið svokallað Vektavírofnæmi. Við þessar fréttir var Hrúður frænka ekki lengi að láta sig hverfa og kemur oft í ljós hverjir eru virkilega vinir mans þegar svona lagað bjátar. Ég bið ykkur því, kæru vinir að biðja með mér að Frunsi litli þjáist ekki og muni eiga snöggan dauðdaga….sem fyrst!




Toni Teygjuæfing

No comments: