Friday, September 08, 2006

DONT USE DRUGS !

ok veit að það er glatað að vera að böggast yfir þessu en ég er sár.. verulega sár!
Mér finnst nebbla svo gaman að skrifa en ég veit ekki hvort það tekur því ef engin drattast til að lesa það sem ég rita og plús þá segir engin neitt í kommentunum eins og þið séuð bara tilfinningalausar krakkmellur í pappakassa og séuð búin að láta ríða úr ykkur heilann og eina fróun ykkar á meðan hnjakkast er á snjóhvítum,veiklulegum líkama ykkar er smókurinn úr seinustu sígarettunni í pakkanum!

Ekki nota dóp og vera mellur...lesið heldur blogg og kommentið!


PS. ég er sko með fullt af klikkuðum myndum frá seinustu helgi en ég ætla að nota myndirnar sem dóp á ykkur...ekkert komment ..engar myndir! HAHAHA OG ÞIÐ SÖGÐUÐ AÐ ÉG VÆRI VALDALAUS!


KV TONI TÓTALÍ

No comments: