Tuesday, September 12, 2006

Ég kveð ykkur vinir með ást í hjarta og ónýta lifur!

jæja þá sit ég hér heima hjá mér í Hafnafirðinum á Íslandi hlustandi á 90´s Techno tónlist í seinasta skipti í smá tíma því á morgun flyst ég í 2. skipti til London.

Skrítið að það sé komið ár síðan ég byrjaði og að um áramótin þá verði ég hálfnaður. Þegar maður var í grunn/menntaskóla þá leið veturinn svo ósköp hægt en nú þegar maður er að gera eitthvað sem manni hefur alltaf langað að gera þá líður þetta óþægilega hratt...of hratt. Ef seinasti vetur var besti vetur lífs míns þá held ég að þessi verði miklu betri...ekki það að við erum að fara gera enn meira krefjandi hluti í skólanum heldur einnig það að ég fer í skiptinám til Madridar. Og ekki bætir úr skák að í 2 tíma lestarfjarlægð munu þær hnátur Ólöf og Sól búa ...eða í Barcelona. Þetta verður svo andskoti magnað að ég fæ pre-cum! Vá!

En nóg með það ....

Í kvöld ætla allar skynsamlegar verur að hittast á þeim frábæru skemmtibúllu Belly´s(er þetta ritað svona) og samgleðast lífinu,drekka öl og styðja bróður hennar Ólafar í Rock Star, hann Magna! Þeir sem vilja koma er guðssvovelkomnir ...líka ef þið viljið kveðja Tona þá er það líka velkomið. Býst samt við að ég verði kominn aftur hingað í vetrafríinu þar sem ég á pantaðan tíma í Lasermeðferð á fésinu þar sem kellingin upp í Domus Medica náði að hræða mig illilega þegar hún missti út úr sér við aðstoðarkonu sína,þegar þær voru að skoða mig:''helduru að þetta sé sortuæx...''

Allavega fer á morgun,allir að koma í kvöld!

PS Það eru komnar myndir!

PPS fæ ekki netið í nýju íbúðina fyrr en síðar meir ... svo það er bara að hringja ef það er eitthvað...allavega fyrstu dagana!


Takk fyrir mig vinir mínir...þið voruð frábær í sumar og elska ykkur !


Toni Tips

No comments: