Monday, October 09, 2006

....

hóhó

lítið af mér að frétta nema það að í dag þá sýndum við Biomacanic-æfingarnar sem við erum búin að æfa á fullu. Gékk frekar vel fyrir utan að ég ruglaðist á einhverju stökki og beygði mig í staðinn en ég skáldaði bara restina og engin tók eftir því.

En en bíðum við þreytt og lúin eftir anskotans nettenginguni frá þessum Indverjum hjá BT ... ekki þekktur fyrir að vera einhver sérstakur helypidómamaður EN ...þegar þau svara þarna í Indlandi(netþjónasta breska símafyrirækisins BT er staðsett í Indlandi) þá vita þau ekki hvað neitt þýðir og svo bætir það ekki úr skák að maður skilur ekki baun vegna hreims. Um daginn þá var ég orðinn svo nett pirraður og illa svalur að ég birsti mig aðeins við afgreiðslu hnátuna sem vinnur þarna part-job fyrir utan þá vinnu sem hún vinnur sem talsetjari í Bollywood,og minnti hana á þetta væri í 94 skipti sem ég hringdi frá FOKKING ENGLANDI og ekker thefði verið gert. Hún sagði að svona hegðun væri ósiðsamleg og að væri ógn við sterfsemi BT. Ekki veit ég hvað þú þarna í Indókindó kalla starfsemi en allavega þá SKELLTI hnátan á mig!
Ekki nóg með það að ég var búinn að vera í símanum á hold í 721 min þá hefur hún óttast það að ég myndi barasta skella mér uppí vel og halda til Indlands ... bara einhvert í Indlandi og þefa hana uppi og ...veit ekki... kenna henni ensku?

ALLAvega þá er þessi litla ljóta saga um litla ljóta Indverjan(sagan er einmitt öll sögð í gríni) það eina merkilega sem ég hef einmitt núna að segja og þykir örugglega flestum hún lítt merkileg og illa skrifuð en það þykir mér einmitt einnig ...kanski sökum þess að ég stend í herberginu hennar Kedu og tölvan er svona 40 cm fyrir ofan bringu og myndast því rýgur mikill í vöðvum og beinum...


ég er farinn

Toni Túmöts

No comments: