Thursday, February 22, 2007

fjandakornid!

nei vá ég vá hahaha ok hahaha!


málìd er that ad ég var búinn ad vera á bókasfninu hérna uppí skóla í Madríd í 2 tíma ad bída eftir ad tími byrjadi, ad myrda tímann eda eitthvad álíka....ANYWAYS! og svo er ég bara eitthvad ¨óó minn gud ég er svangur, best ad far adeins út og fá sér ferskt loft og svo í kaffiteríuna gódu og fá sér eina loku eda eitthvad jammsí¨ svo ég geng út og fae mér frískt loft og er bara eitthvad á stuttermabolnum thví thad er besta vedur í heimi núna og svo eitthvad ¨heii ég nae mér bara í kókómjólk og hangi bara hérna úti í sólinni thar til tími byrjar¨og svo ég er eitthvad veiveivei sólsólsól med kakó í vinstri og...ekkert í hinni...heyrru og svo lít ég á klukkuna og fatta ad ég verd ad fara ad drífa mig thví nú styttist í tímann svo...hmm soldid erfitt ad útskýra framhaldid...en ég allavega stend upp, thar sem ég hafdi verid sytjandi, og stíg og sný mér í svona hálfhring á leidinni upp en stíg thá einnig á reimina á vinstri skónum en fatta thad nottla ekkert fyrr en ég tek sporid og thegar thad gerist (tek thad fram ad oll thessi action tók um 2 sek) thá fibrast ég eitthvad og dett fram fyrir mig en í stadinn fyrir ad detta thá lendir andlit mitt + eitt stykki kakódrykkur í mjúkum og miklum barmi. Ég veit ekki alveg hvad ég hugsadi thegar ég áttadi mig á hvad hafdi gerst en ég er ekki frá thví ad thad hafi verid tilbod sem ég sá um daginn á flugi heim!Allavega, eftir thessa mjúku lendingu er mér ýtt í skyndi til baka og that tók mig án gríns smá tíma ad fatta hver stód tharna á móti mér (sólinn,sjokkid og Sandra bulock,S-in thrjú) med krefta hnefa og líkaminn karlmannlegur enn í senn stífur sem frosin kúklingbringa og med kókómjólk í barmi. HELVÍTIS TRUKKURINN! nei haegan!HEAGAN! en Toni vard ekkert heagur heldur stokk af stad í átt ad kellu og byrjadi ad eiga gott vid mjolkurbú hennar...eda thad hefur hún allavega haldid ef lesa átti úr ófrídissvipnum sem hún nú setti upp en Toni var bara ad reyna ad thurka thad mesta af kakóinu sem hafdi sullast yfir júllurnar! Hún fór eitthvad ad banda út hondum og baula med sinni rabbabarúnu rodd en thad er svona rodd sem er naestum of djúp fyrir vel heyrandi eyra ad heyra.Annad fólk sem einnig hafdi verid ad fá sér frískt loft fór nú ad stara. Ég gat nottla ekkert get nema reynt ad babla eitthvad á speansku en thad nottla fór ýmist yfir í ensku eda fronsku, og svo endadi thad eitthvad ad ég fór ad leika atvikid eftir en hún fattadi ekkert og ég helt bara áfram ad hlaeja og vera meira vandraedalegur og thegar ég áttadi mig ad Gylitrukt fattadi ekki latbragd mitt fékk ég módursýkiskast og fór ad leika atkvikid fyrir hina sem horfdu á eda eiginlega bara alla sem horfa vildu. Enginn fattadi hvad ég var ad gera ...er ekki viss sjálfur hvad ég var ad gera en thad endadi thannig ad ég held ég hafi sagt¨fokkid ykkur thá¨á íslensku og svo var ég rokinn inn í skóla aftur.


Jesús !!!

Kv Toni Taparsér

No comments: