Thursday, February 08, 2007

¨..thví ég vil lifa lífinu,upplifa slatt´af hamingju..¨

¨...nenni ekki ad hanga hér, vil lifa of skemmta mér¨

Já thetta song einmitt hin góda vinkona Dísu, Sigga Beintengda og aldrei hef ég verid meira sammála thessum ordum en einmitt núna.

Thrátt fyrir ad skólinn hérna í Madrid,RESAD, sé konunglegi leiklistarskólinn hérna á Spáni thá hef ég nú samt fundid ýmsa galla á náminu og thá sérstaklega í sjálfri leiklistinni ...eda sjálfum leiklistartímunum. Acrobacia, songur, movement, dans og rodd er allt í mjog gódum standart en Acting hérna er vonlaus. Hún hentar vel ef madur vill fara beint a Robluna í Barcelona og fara í einhvern lábragdsleik vid gangandi vegfarendur en thetta er bara alls ekki my cup of tea! Um daginn tha reyndi ég eitthvad á minni bjogudu spaensku ad spyrja kennarann (ofurbitur piparsveinka í SS ledurjakka og hefur ekki enn gert upp vid sig hvort hún sé trukkalessa aldarinnar eda einfaldlega karlmadur) afhverju ad thegar einhver af nemendum hennar á t.d. ad leika ad hann/hún ad eitthvad sé gott á bragdid ad thá vilji hún ad hann strjúki sér um magann, sleiki útundan og segi ¨mmmmmm¨, afhverju tharf thetta ad vera svona augljóst? Hún vard SNAR! Hún sagdi ad naturalismi vaeri ekki til í hennar augum og ad simbolismi vaeri frat og hvad tha ef thetta tvennt vaeri sodid saman í einn graut! Hún var naerrum thví búin ad henda mér út tvhí sídar komst í ljós ad ég er víst einn af fáum sem hefur thorad ad setja út á kennsluadferdir hennar. Ekki thad ad ég hafi verid ad setja útá hvernig skassid kenndi heldur HVAD hún kennir!! Ad vera í tíma hjá henni er eins og ad vera staddur í hringleikhúsi á 17. old thar sem allt var over the top og ýkt til hid ítrasta!

Og ekki baetir thad helvítis dvolina ad ég bý med 2 rostungsleidilegum krokkum. Vid búum 4 saman en Emma sem er ein af theim er afar fín og notaleg en hin tvo eru horror case. Ég og Emma hofum ákvedid reyna á flutning thó svo ad that thyddi ad myndum fara hédan med soknud í hjarta thví thó svo ad sambúdin sé ekki upp á marga fiska thá er borgin hreint geggjud og skólinn einnig fyrir utan thessa ofurýktu hókuspókus tíma!

Vid vitum ekkert hvort vid fáum ad flytja okkur en thad er vonandi thví thedda á ad vera einn skemmtilegasti tíminn á skólagongunni og á medan allir hinir í hinum londunum eru ad hafa fab time thá erum vid ekki alveg ad dygga stemmarann.


Svona vard bara ad kúka thessu útúr mér.

Kannski verd ég allt allt allt annarsstadar í heiminum thegar ég skrifa naest...kannski ekki.Hvur veit?

Kv Toni Tannbursti

No comments: