Wednesday, April 26, 2006

Aldrei fór ég suður helgin

Mér þykir það afskaplega leiðinlegt að myndirnar frá Vestfjörðum hafa verið svona lengi á leiðinni en þær urðu veðurteftar á Holtavörðuheiðinni! Þetta var mögnuð ferð sem verður án efa fljótt endurtekinn...eða eftir ár þegar ''Aldrei fór ég suður'' tónlistarhátíðin verður næst haldin.

Viktor,Andri,Birna og Rakel í næturkyrrðinni í Hólmavík

Því miður meikuðu ekki allar myndirnar að fara yfir heiðina svo sumar ætla að vinna á Brú í sumar en skili sér vonandi með leysungum um mitt sumar.Vonum það besta

Fólkið og félagarnir í gleðanum í kaldri sveitasælunni

Annars bið ég ykkur vel að njóta og fyrir þá sem bíða örvæntingafukllir eftir næstu klaufasögu af mér ... verða að bíða örlítið lengur þv´´i ég hef verið ansi varkhár á mínum afspyrnu klaufaskap þar sem morðtíðni í úthverfum fer hækkandi... veit ekki hvort þettar meikar sens en heyri í ykkur

PS: restin af myndunum er í myndaalbúminu!
Toni Tuðandi

No comments: