Monday, April 24, 2006

boðun nýrra tíma!

Verið hjartanlega velkomin á þessa nýju blog-síðu nýrra tíma...sumartíma...þáttur í rás tímans sem markar veruleg umskipti í lífi hvers bloggara og annara -ara eða líkt og góðvinur minn Bubbi söng eitt sinn: ''Sumarið er tíminn er Toni fer á stjá''


Aðalega erum við hér saman stödd vegna sínöldrandi vinstúlku minnar, Katrínar og hefur hún fundið það að, að hin eldri blogsíða mín, sé mér heldur betur til háborinnar vansæmdar og sneypu og að fólk sé almennt farið að dæma mig fyrir rafræn skrif mín á heldur púkalegri síðu sem hvorki er í samræmi né hefur svip af nýjustu tísku í síbreytilegum tískuheimi. En nú er komið nóg af rismiklum skrifum þó gaman sé öðru hverju að snúa sér frá tilbreytingarleysi orða sem tilheyra orðagljáfri sem skal vera í nánum tenglsum hverjum einstaklingu dag frá degi!

Ef þetta blogg gengur ekki þá er það bara aftur gamla góða!

Hlakka til!

Toni Túrban

No comments: