Sunday, June 04, 2006

''Drink and turn off your mobile'' !!!

Í gær var seinasta og í alvöru núna, seinasta skrallið í London. Núna verð ég í skólanum frá 8-22 á kvöldin alla daga, eða svona hér um bil OG allar helgar.

Í gær var mjög gaman... en ég gerði stór stór stóóóór mistök... þannig er nú það á æfingu á föstudaginn þá ákvað hjólastólaleikstýran að taka eina línu af mér því hún sagði að hún passaði betur þegar einhver drusla sagði hana....ég segi drusla því Nadira fékk línuna mína...og ekki bara einhverja línu heldur uppáhaldslínuna mína í öllum þessum 4955 mónalogum sem ég þarf að drullast til að læra. Mér hefði verið rottusama ef einhver annar hefði fengið línuna en NADIRA er ekki rass.. hún er frá bloody Úspekistan eða einhvað ólíka ómerkilegt og talar og talar um hvað hún eigi bágt því landið hennar fór einu sinni í stríð árið 354 f.kr eða eitthvað og eftir það hafi ekkert breyst og svo kom Kommúnstinn og tröllreið öllu og fjölskyldu hennar og eitthvað hafa þau orðið illa úti því öll heila fammmmelían er í einhverju straffi frá landinu sínu... þetta held ég allavega að sé í gangi hjá þessum rugludalli því það skilur hana engin því hún talar svo rottuglataða ensku og það skilur heldur enginn afhverju hún komst inn í skólann en hún er víst af einhverjum Royal Sígunum svo það getur verið það...sem er btw glatað!

En áfram með söguna!

Ég var orðinn frekar hífaður í gær og fékk þá allt í einu þá hugljómun sem var svo augljóslega mergjuð í gær að eina leiðinn til að fá aftur þessa geðveiku setningu í minn hlut væri að taka upp símann og texta leikstjórann um hvað Nadira væri léleg og að það fattaði enginn neitt í henni því í fyrsta lagi nennti enginn að hlusta og í öðru lagi því hún talar svo rottulélega ensku og hvað ég gæti skilað þessari setningu milljón sinnum betur frá mér og so on...

Þetta sendi ég í gær og fattaði ekki fyrr en áðan hvað ég hafði gert! Ég veit ekki hvað ég á að gera ég er að deyja úr stressi ... æfing á morgun er að spá að enda líf mitt og drekka tvöfaldan naglahreinsi í Ajax en Keda og Jake segja að ég verði að hringja í hana og útskýra að þetta sé bara eitthvað séríslenskt einkenni... ''Drink and dial''einkennið eða meira svona í þessu tilfelli ''Drink and text your director and be the corny,self-righteous,hopeless and the ridiculous actor who wants his line back'' einkennið!!!

Ég held ég verði að hringja í hana núna ...get kannski boðist til að tæknivæða hana og kaupa lítinn mótor í hjólastólinn..kannski verður þá allt í lagi.

Kv Toni Trúnaðarvinur

No comments: