Friday, June 09, 2006

''ég er leilklistarnemi og ég brosi í gegnum svitann''

Rosalega vellur af mér svitinn!

Hér í Lundúnum er hitabylgja!Síðustu 4 daga er búið að vera stækja og hitinn í kringum 24 til 29 gráður og á að vera svoleiðs alla næstu helgi og svo alla næstu viku...þeir sjá víst ekki fyrir endanum á þessu þarna hjá veðurstofu BBC.Við höfum þurft að æfa leikritið utandyra og svo nýtur maður sólina einnig voða vel þegar bíða þarf eftir æfingu en eins og flest allir vita sem æft hafa leikrit þá er oft á tíðum mikil bið sem felst í æfingarferlinu.

Annars gengur all í kringum og leikritið sjálf afar vel fyrir utan merina hana Nadiru sem heldur að hún tróni yfur okkur öll hin í leiklistarhæfilekum því hjólastólaleikstýran þarf alltaf að fæða hana vel hnitnum kommentum hversu frábær leikkona hún sé því annars nennir hún ekki að performa og fer að senda sms til kóngsins í Úspekistan og lætur reka öryrkjann EN þegar Nadira sér ekki til gefur hún okkur hinum ýmiss merki um hversi illa henni líkar við hnátuna með tilheyrandi gibblingum og látbrögðum.

En núna ætla ég að drífa mig á pöbbinn og svolgra einum köldum og éta pizzu með.

ps elsku vinir kommentið!
Toni Taðbrúni

No comments: