Monday, June 19, 2006

The Mosquitos...hættulegt gengi!

Hæ hó og jibbí jei og jibbí jeii ég hef verið bitinn af flugum!


Helgin er búin að vera mjööög góð og yndisleg þrátt fyrir kláðasaman sunnudagsendi.

Á föstudag var hélt ég mér bara í heimahverfinu, maður er að fara heim í 3 mánuði svo ég ákvað að eyða kveldinu með skólavinununm. Fórum á The Black Horse sem er alveg einn sá besti fótboltabullustaður sem ég hef farið á. Karl átti afmæli og er það víst siður í Ameríku ,sem hann og er frá, að hella afmælisbarnið fullt af drykkjum...blönduðum saman í eina stóra könnu. Þó að Karl sé stór maður og mikill þá átti hann í mestu vandræðum að þamba áfengissullið svo kannan var látin ganga á skarann sem drakk viljugur og fylgdi því galsi mikill og hálfkæringur.













Slegin niður af Hr Bakkusi Vínandasyni

Truflaði ræðu Karl með myndatöku

Það er víst í mikilli tíski í Japan að varalita sig með bláu m&m


Svo fór laugardagsmorguninn,sjálfur lýðveldismorguninn í æfingu fyrir frumsýningu og almennan svefngalsa



Toni og Keda í lýðveldisgalsa




Að lýðveldis kveldi komnu hélt hópur af úrvals íslendingum til N-London þar sem fórum við í Hampstead Heat Park sem er staðsettur upp á hárri hlíð og þar sátum við langt fram eftir nómbu með alla Lundúnaborg í útsýni syngjandi íslensk trallaralög með bjór í lendum.Þetta var voða gaman og þá sérstaklega þegar hópur á táningsgengi kom til okkar og spurði okkur hvort við vildum vera með þeim í að gera human pyramid sem við svo auðvitað gerðum:


Útsýnið yfir borgina frá garðinum

Ég í garðinum og er þetta ekki fluga á bakinu á mér?


En þó svo að gleðin og landsást mikil hafi verið í gangi og fólk að átta sig á nýjum blóðtengslum og gegnum hinar og þessar Siggur og Guðmunda þá voru það ekki nú aldeilis ekki einu blóðtengslin sem voru í gangi því í skjóli nætur þá flögruðu um okkur þúsundir flugna sem kalla sig The Mosquitos, blóðþyrstar,smávaxnar vampírur í leit að próteinmiklum sopa sem næra mun framtíðar flugubörn þeirra sem munu svo sjálf halda áfram þúsund ára gamalli hefð sinni að sjúga óumbeðið blóð saklausra einstaklinga á framabraut! Fyrsti blóðbanki Jarðarinnar!

Allavega var sunnudagurinn aldeilis ekki kláðalaus því ég vaknaði svona!:


Um 140 bit á höndum og baki!!!

kláðinn er án gríns óbærilegur!!

En svona var nú seinasta helgin í Lundúnum: Kreisí og Kláðasöm

Bið að heilsa

No comments: