Thursday, August 10, 2006

2. vikna hausleysa á Barcelona!

ok gæs sorry hvað ég er búinn að vera þroskaheft lítið að blogga en það er bara svo margt að gerast í sumrinu!

Þetta er búið að vera endalaust skemmtilegt sumar. Ég er búinn að standa við mitt með að fara í tjaldútilegurnar og hafa þær ....flestar verið tær snilld. Verslunarmannahelgin var seinustu helgi og fóru spaðarnir Toni, Svabba og Hrebba ....og vá er að fá niddara...brb...ok fór bara með tölvuna og klóið...allavega þá fórum við hress og fjörug í Ásbyrgi, Akureyri og svo ég á innibúkann...þannig að ég tók bara þéttingsfast um heilar þrjár verslunnarmannahelgarhátíðir og án gríns, ég er búinn að eyðileggja á mér lifrina og kannski þessvegna sit ég hér og pissa með rassgatinu..nei nei segi svona.Allavega er bara búið að vera næs í sumar en það er ekki búið jett! Nei nei ! ég er nebbla að fara til Barce á laugardaginn og vááááá hvað það verður tekið á því þar en lifrin þarf ekki að kvíða neinu því ég og Tyrfingur,sem er einnig að fara,ákváðum áðan að þá ætlum við að fá að geyma lifrina í krukku á Leifstöð og vera því lifurslausir í fríinu. Þetta verður samt HELLAÐ. Erum að fara nokkrir nú/þá-og verðandi MH-ingar og munum við fá að sofa úr okkur vínandann hjá megatjikkinu henni Siggu.

En núna þarf ég að fara að skeina mér.

Lifið heil og flippuð

kv Toni Tekjulind

No comments: