Sunday, August 27, 2006

Fjólublátt ljós við barinn!

Helgin er liðin og nú hef ég ekkert að gera þangað til ég fer útí heiminn. Er að pæla að prófa nýja afvötnum og kúka öllu frá mér... sit t.d. nún á tojaranum og skít úr mér lifrinni sem er BTW ÓNÝT!
hvort er maður með tvö nýru eða tvær lifrir? Vona lifrir...

allavega þá var helgin mega góð. Fór með frændum mínum 2 á skrallið á föstudaginn og var það súper. Kíktm á hljómleika og svo í partý til hennar Röggu sem var/er í MH...ekki alveg viss. Soldið spes teiti en engu að síður fáránlega gott...ég er með öruggar heimildir fyrir því að Ólöf kúkaði niður af litlu svölunum og var svo alltof full að hún skeindi sér ekki og fór þannig í bæinn ... var svo brjáluð því hún hösslaði ekkert.Það hefði gott að hafa eitt stykki Barcelónískan götuspúlara þá stund Ólöf mín... p.s. SVO ER FRÆNKA ÞÍN ÞRUSUTUSSU LEIÐINLEG OG MEÐ ALNÆMI!ég hitti hana áðan!


Ég fór með myndavélina mína á gallivantið á föstudaginn og má sjá afrakstur töku minnar á myndasíðunni. En ég kveð að sinni og er að spá að fara í bíó á Takk fyrir að Reykja. Hefur einhver séð hana? Er hún góð?

Toni Tannsmiður

No comments: