Friday, August 25, 2006

Skrímslabörn!



Ég var að klára mína 3 daga vinnuviku við að passa pollabörn. Þetta var í fyrsta skipti sem ég passa einhvern skapaðan hlut ... í lifandi formi..já! Þett var í fyrsta skipti sem ég passa einhvern lifandi skapandi hlut!Segir maður það ekki? Flestir krakkarnir voru þönder yndisleg og svo voru það nokkur horror case svona ógeð sem eru fokking klikk og snar í kollinum!Nei gæs án gríns svona manneskjur sem eiga ógeðslegar mæður sem kvetja þau í að vera ömurleg og ógeðsleg við náungan og að og mömmurnar eru alltof nískar að senda börnin með nesti í skólann svo þau þurfa að stela kókómjólk og betla á göngunum afangsskorpur...enda voru þessi tilteknu börn ógeðslega ljót og fáttæk og munu þau ásamt mæðrum sínum spandera dággóðum tíma í hreinsunareldinum þar sem þau munu svitna og stikna í vítislogum helvítis!
En nóg um það

Var á síðunni hennar Heiðdísar...sem er ágætis hnáta og besta vinkona Gumma Frænda...og þar fann ég þessa mynd en á henni er einhver gaur og bak við hann ég og Gummi Frændi að fara að lenda í slag. Man ekkert eftir þessu kvöldi og ekkert eftir þessu atviki en sjáið á myndinni hvað ég er óreyndur slagsmálahundur...það sést langar leiðir hvað ég er tilbúinn..hahaha með krepta hnefa og allur stífur í líkamanum.hahaha


En krakkar mínir góðir og rjóðir...við hittumst í Þjóðleikhúskjallaranum í kvöld ikl níu þar sem Sprengjuhöllin mun troða upp.Sjá-st!

Toni Tímaglas

No comments: