Sunday, May 14, 2006

Brennt barn forðast eldinn?

Vá artý færslan hér á undan.

En það er satt að í gær þá vorum við Keda ekki búin að sofa baun í 29 tíma og hún varð veik en ég sem var búinn að mæla mér gatnamót við Dóru og Co. í miðbænum skellti mér því í partýgallan og hélt ótrauður áfram á vit ævintýranna þrátt fyrir engan svefn og að meðleigandinn væri að æla lyfur og lungum í póstelínið!Hugsaði bara að mót hefði verið mæld og svo var mar ekki búinn að hitta Dóru í 2 og hálfan mánuð.

Kom til London, hitti Björgu og við biðum efir Dóru og Co. í Soho

Hittum Helga og Elvu og við biðum eftir Dóru og Co.í Soho

Kl 2:17 (einum og hálfum klukkutíma frá því að við áttum að hafa hitt þær) fæ ég sms ''sorry bróðir minn saknar mín. Við komum ekki. Gerum þetta seinna.Kv Dóra''

Ég fór heim.

Kv Toni Tortíming

No comments: