Saturday, May 13, 2006

Er ég of klassískur í formi sjálfsskoðunarferlis þáverandi nýtæknar

Í dag er heilinn á mér að brenna! Í dag er laugardagur. Í dag er ég búinn að vera vakandi í 29 tíma. Um daginn, einhverstaðar í órafjarlægð lífs míns fór ég á sýningu þar sem leikarar höfðu tekið upp þegar þeir fóru með leikrit undir áhfrifum LSD og svo sýndu þeir life sama flutning á leikritinu en ekki undir áhrifum. Maður á víst að skilja meiningu lífsins þegar maður er á LSD og vera hin fullkomni maður. Svo maður spyr sig; hvort var raunveruleikinn? Er ég á LSD núna eða er ég bara svefnlaus unglingur á frammköllunarbraut? Nei áhrif örvandi efna eiga ekki heima í minni hugarkompu þar sem rykugir baklásar og blóðryðgaðar fallaxir nísta inn að innraheila sem segir voldugur en þó undir áhrifum beititóla NEI VIÐ FÍKNIEFNUM OG SAMBÆRILEGUM VIÐBJÓÐI!

í dag er laugardagur og í dag mun ég sofna, ryðfægja morðaxir og leysa áratuga gamla baklása og loksins loksins falla í dúnmjúkan svefn á þó illa veðraðri og slittinni síðustualdardínu.

Verið sæl og sofum rótt.

Toni Tækifærissinni

No comments: